แนะนำนะค๊าบ

สวัสดีค๊าบ ช่วงนี้หยุดอัพแล้วนะคับ

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สารพัดไวรัส MSN ต้องกำจัดด้วย MSN Cleaner


หลังจากที่ลงอะไรนอกเรื่องไปบ้างก็ขอแนะนำโปรแกรมต่อละกันครับ
เพราะเดี๋ยวคนที่ติดตามจะหาว่าผมนอกเรื่อง ^^
ผมเอา MSN Cleaner มาฝากครับ เป็นโปรแกรมจัดการเจ้าไวรัส MSN ต่าง
ผมเชื่อว่าหลายๆคนที่ใช้ MSN น่าจะเจอกันมาบ้าง แบบว่า มีคนส่ง Link มาให้
ก็แนะนำโปรแกรมนี้ให้เค้าหน่อยครับ จะได้ช่วยลดการแพร่การจายไวรัส ^^
โหลดที่นี่ครับ


นิดนึงนะครับ ใครที่ติดตามบล็อกของผมอยู่ ก็ฝากคอมเม้นต์กันนิดนึงนะครับ
ผมจะได้มีกำลังใจในการอัพต่อไป ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น